Monday, November 16, 2015

As Heard on #OTWOLSecret (13/11/15)

#OTWOLSecret (13/11/15)



Kiko: Mm sir mukhang good vibes na good vibes tayo ah. Pamerienda ka naman dyan ah.


Leah: Hindi talaga. Swerte nga ako kay Clark eh. Kasi kahit kailan, anoman pagdaanan namin, ‘di nya ako iniwan, at hindi rin nya ako pinabayaan.


Leah: Basta magingat ka ha. Love you
Clark: I love you too.


Clark: Hey wifey. What’s up?
Leah: Mukhang pagod na pagod yung hubby ko ah. Long day?
Clark: Oo eh. Maaga pa ako bukas.
Leah: Ah um, gusto ko lang pala sabihin sa’yo na nandito na yung coupon na panalonan mo doon sa Ginoong Tenement contest. Yan. Beach vacation sa Batangas. Good for 5 persons.
Clark: Well great! Let’s all go. Yung family mo at mga kapatid ko.
Leah: Oh eh pang limang tao lang ‘to eh.
Clark: Eh di yung extrang tao, bayaran nalang natin. Alangan naman may maiwan. Dapat lahat kasama. So let’s go next week. Pagkatapos ng soft opening.
Leah: Cge. Mukhang masaya yan.
Clark: Ya I’m sure. Babawi ako sa’yo. I promise. So is that all you wanna talk about?
Leah: Actually..um..meron pa.... Wala lang. Namiss ko lang hubby ko.
Clark: I miss you too. I wish you were here. Parang hindi ako makakatulog na wala ka sa tabi ko eh.
Leah: Ah ‘sus nagpa-cute nanaman si mister. Eh sya matulog na tayo. Kita kits nalang...sa panaginip.
Clark: Ikaw pala yung pa-cute eh. Good night. I love you
Leah: I love you too. Good night hubby.

Leah: Leah relax. Relax. Busy sya. Busy ka. Ganun talaga. ‘Di naman umiikot yung mundo nyo sa isa’t isa. Tiis tiis lang para sa ekonomiya.

"Eh sya matulog na tayo. Kita kits nalang...sa panaginip." -Leah

No comments:

Post a Comment